Dạo phố những ngày cận Giáng sinh cùng với Xperia XA1 Plus

Noel đã gần kề, sẵn dịp có một chiếc Xperia XA1 Plus trong tay nên mình muốn dạo một vòng phố thị cùng em nó. Mời anh em cùng xem những hình ảnh mình chụp bằng XA1 Plus những ngày cận Giáng sinh nhé.

* Hình ảnh trong bài được chụp từ Xperia XA1 Plus, xử lý màu bằng Lightroom để có bộ ảnh chất lượng hơn.

Đầu tiên, mình đến nhà thờ Tân Định trên đường Hai Bà Trưng.

Đây có thể nói là địa điểm thu hút nhiều bạn trẻ đến chụp ảnh check-in mùa Noel này.

Đôi lời nhận xét, máy lấy nét khá nhanh và cho ra chất lượng ảnh hài hoà. Tuy nhiên việc chụp người trên XA1 Plus chưa thực sự tốt lắm, các chi tiết có vẻ bệt lại.

Nhà thờ Tân Định nổi tiếng với tone màu hồng cá tính đầy nên thơ, anh em nên chuyển qua chế độ chụp Panorama để lấy tốt nhất cả khung hình.

Chế độ auto của các thiết bị Xperia luôn đi kèm HDR khiến bức ảnh có dải nhạy sáng khá.

Điểm qua chút thông số, camera sau của Xperia XA1 Plus sử dụng cảm biến IMX 300 với độ phân giải 23 MP, khẩu độ F/2.0 và kích thước cảm biến 1/2.3''.

Khẩu độ chỉ có F/2.0 nên xoá phông không được đã cho lắm.

Các máy Xperia thường có camera sau góc khá rộng, một mẹo nhỏ cho anh em thích chụp chân dung thì nên zoom lên 1.2x thì ảnh sẽ bớt méo hơn.

TIN LIÊN QUAN

Noel chưa biết đi đâu, làm gì? Search Google "Noel 2018" để thấy điều kì diệu

Lại một mùa giáng sinh đã đến với chúng ta, nếu bạn chưa có ý tưởng gì cho tối nay, hãy cùng mình làm theo cách sau nhé. Chúc bạn có một mùa giáng sinh an lành và vui vẻ bên gia đình.

Hài hước chú chó thích chụp ảnh tự sướng, ai chụp ảnh cũng nhảy vào "chụp ké"

Chú chó có '1 - 0 - 2' này có lẽ là chú chó thích chụp ảnh tự sướng nhất Trái Đất, khi thấy bất cứ ai chụp ảnh cũng chạy tới đòi chụp chung bằng được.

Chụp đường phố với Sony Camera RX0: Máy nhỏ, tiêu cự 24mm, lấy nét nhanh & 16fps là lợi thế

Được định danh là một cái máy ảnh tí hon mạnh mẽ, nhưng hình dáng dễ nhầm là cái camera hành trình, đó là chiếc Sony Camera RX0. Có mấy lý do để kích thích bạn cầm nó và đi ra đường để lang thang chụp đường phố & đời sống ngay:

Hy sinh máy bay Drone để chụp ảnh nham thạch, thành quả rất ấn tượng!

Anh chàng Erez Marom đã dùng chiếc drone DJI của mình để tiến sát đến núi lửa Kilauea ở Hawaii và chụp lại những bức ảnh ấn tượng về dòng nham thạch ở đây.

Học sinh phải giải câu đố nếu muốn sử dụng Wi-Fi miễn phí ở trường

Đề bài được dán công khai trên bảng tin, thay đổi trong từng khung giờ. Đáp án của bài toán chính là mật khẩu Wi-Fi. Nếu muốn dùng 'chùa' Wi-Fi, các bạn trẻ chỉ có cách duy nhất là giải toán chính xác và nhanh chóng.

Bộ ảnh chụp chim ưng, một loài chim sống ở đầm lầy nam Cali

Loại này thích ăn thú gặm nhắm nhỏ như sóc chuột hoang, hay chim nhỏ như chim sẻ, hay các loại chim non nhỏ, chúng sống quanh đầm lầy nhưng không thấy săn cá.

Trên tay Sony Xperia Z5 Compact đẹp từng Centimet

Sony là nhà sản xuất hiếm hoi tạo ra những chiếc điện thoại nhỏ gọn cấu hình cao, một ngoại lệ khác là iPhone 6.

Phượt Hà Giang cùng camera Pixel 2 (phần 1 )

Điều đó có thể dễ dàng thấy rõ qua chế độ HDR+ giúp chụp trong những điều kiện ánh sáng cực kì yếu nhưng ảnh vẫn có thể sử dụng được hay khả năng chụp chân dung xóa phông rất ổn dù chỉ có duy nhất 1 cái camera.

THỦ THUẬT HAY

Xóa lịch sử tìm kiếm dễ dàng trên iPhone chỉ với vài thao tác

Đôi khi, việc xoá lịch sử tìm kiếm trên iPhone trở nên rắc rối với nhiều người dùng, bởi vì họ không muốn phải trải qua các quy trình phức tạp để tìm lại từ khoá mà họ cần. Tuy nhiên, thao tác xóa lịch sử tìm kiếm là

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

Làm thế nào để chuyển ảnh từ máy ảnh sang máy tính không cần phần mềm

Tuy nhiên, xem lại ảnh cùng bạn bè qua màn hình bé tí của máy ảnh thật sự rất khó nên cách duy nhất để chiêm ngưỡng những tấm ảnh (và đăng lên Facebook, vốn là nơi để khoe ảnh!) là chuyển vào máy tính. Bài viết này sẽ

Hướng dẫn tự động chuyển đổi chuyển đổi danh bạ từ 11 số thàng 10 số cho Android và IOS

Bắt đầu từ ngày 15/9, các thuê bao 11 số sẽ được chuyển sang đầu 10 số mới. Việc chuyển đổi này sẽ ảnh hưởng khá nhiều khi người dùng buộc phải cập nhật lại danh bạ của mình. TCN sẽ hướng dẫn bạn cách nhanh nhất để

Sử dụng iPhone X đơn giản hơn nhờ tính năng " Ta[ to Wake"

Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn trong việc sử dụng iPhone X với nút home được loại bỏ hoàn toàn, Apple đã tích hợp thêm một tính năng mới là 'Tap to Wake'. Cho phép đánh thức thiết bị chỉ bằng thao tác chạm vào màn hình

ĐÁNH GIÁ NHANH

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Đánh giá Acer Aspire ES1 - 572 - 388E. Hoàn thiện tốt, thời lượng pin cao, giá 8 triệu

Acer Aspire ES1 - 572 được ra mắt với mục đích hướng tới người dùng trẻ tuổi năng động, nhu cầu giải trí cao nhưng có những hạn chế về kinh tế