Ảnh vui giao thông Việt Nam tuần qua(P.119 )

Quái thú Jeep trên đường phố Sài Gòn, Lexus LX570 chỉ để chở cỏ, Ford EcoSport tham gia giải chạy bộ, Ninja đón rét đầu Đông...là những hình ảnh thú vị trong tuần qua.
Ảnh vui giao thông Việt Nam tuần qua(P.119 )

Võ sĩ giác đấu trên đường phố Sài Gòn

Tài xế Ford EcoSport quyết tâm tham dự giải chạy không tốn sức

Taxi vượt khó

Xe tải qua cầu gió bay

Gì chứ ở quê tớ, Lexus[/b] LX570 cũng để chở cỏ cho bò thôi

Gió lạnh đầu mùa

và Ninja đón mùa Đông không lạnh

Bốn chúng mình là một gia đình

Nấc thang lên thiên đường

Phía trước tay lái là sự sống bị xem nhẹ

TIN LIÊN QUAN

"Dân chơi" Ả Rập drift rơi cả bánh xe

Nhắc đến những màn drift 'rùng rợn' nhất thế giới chắc không ai qua được các tay chơi tại Trung Đông. Từ những chiếc ô tô hạng trung như Camry, Vios đến các mẫu SUV hạng sang Mercedes-Benz G63 AMG hay Lexus LX570 cũng được đem ra các con đường nhựa

Mải tán chuyện, hai "Ninja LEAD" va chạm với nhau, ngã trước đầu ô tô

Camera hành trình của một chiếc ô tô lưu thông trên đoạn Đường Láng thuộc quận Đống Đa, Hà Nội, vào trưa hôm qua, ngày 22/07/2018, đã ghi lại được hình ảnh một vụ va chạm hy hữu giữa 2 nữ ' Ninja LEAD '.

Thanh Hóa: Ford Focus lùi xe vào đống rác, bị cháy trơ khung

Mới đây, một chiếc Ford Focus mang biển số Hà Nội đã bị cháy rụi khi đang đỗ trên đường Đội Cung, phường Tràng Thi, thành phố Thanh Hóa.

Mô tô Kawasaki Ninja H2 tiền tỷ được chủ xe mang lên chung cư tầng 19 "để ngắm"

Mới đây, một câu chuyện được chia sẻ trên mạng xã hội thu hút nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo đó, Anh Q.B., đang sống tại chung cư Moonlight (quận Bình Tân, TP.HCM), đã mang chiếc mô tô Kawasaki Ninja H2 lên căn hộ ở tầng 19 để cất...

Cây phượng vĩ đổ đè bẹp xe Lexus giá 2,6 tỷ ở Hà Nội

Theo ảnh mà thành viên Nguyễn Đăng Trung của diễn đàn Otofun.net cung cấp, cây phượng vĩ đổ gục, bật hẳn rễ lên khỏi mặt đất. Chiếc xe Lexus bị cây đè trúng vỡ kính, hư hỏng nặng phần mui nhưng không có thiệt hại về người. Thân và tán cây phượng vĩ

Lexus ES 300h bị cây đè bẹp một phần giữa phố Hà Nội

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng chức năng đã đến hiện trường để xử lý. Đến khoảng 15h cùng ngày, các lực lượng chức năng đã xử lý và cắt xong các phần cây xanh bị đổ để đảm bảo cho các phương tiện lưu thông qua tuyến đường.

Ảnh vui giao thông Việt Nam tuần qua(P.118 )

Cảm giác mạnh khi đối đầu 'hung thần' container ngay trước mặt, đôi khi trên đường đời ta nhìn thấy một thùng đô la trước mặt, biện pháp chống đỗ xe chùa cực hiệu quả, Ghost rider có thật...là những hình ảnh thú vị trong tuần qua.

Mất 1 bánh xe nhưng Ford Ranger vẫn bỏ chạy sau khi gây tai nạn trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội

Cụ thể, khi lưu thông tại khu vực huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang trên cao tốc Bắc Giang - Hà Nội, tài xế xe bán tải Ford Ranger đã gây tai nạn liên tiếp khi tông trúng rất nhiều phương tiện trên đường. Thế nhưng, thay vì dừng lại để xử lý vụ việc,

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Honor 9 Lite với thiết kế hiện đại, cuốn hút, giá 4,1 triệu đồng

Huawei đã có những tháng cuối năm vô cùng bận rộn khi thời gian gần đây, hãng điện thoại đến từ Trung Quốc này liên tiếp ra mắt các smartphone mới của mình.

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.