7 địa điểm ở Sapa nhất định phải đặt chân đến trước 25 tuổi

Tuổi trẻ thì ngắn mà cảnh đẹp ở Việt Nam thì còn nhiều lắm, vậy còn gì khiến bạn phải chần chừ mà không sách balo lên & khám phá, 7 địa điểm ở Sapa dưới đây nếu bạn bỏ lỡ trước tuổi 25 thì thật lãng phí tuổi trẻ.

7 địa điểm ở Sapa nhất định phải đặt chân đến trước 25 tuổi
7 địa điểm ở Sapa nhất định phải đặt chân đến trước 25 tuổi

1/ Topas Ecolodge

Topas Ecolodge Resort Sapa là khu nghỉ dưỡng sinh thái nằm tọa lạc trên đỉnh ngọn đồi hình nón với những con đường được lát đá uốn lượn quanh co tuyệt đẹp sẽ giúp cho du khách dễ dàng hòa mình với cảnh sắc thiên nhiên, được khám phá đời sống văn hóa của người dân địa phương, mọi nỗi lo toan sẽ dường như tan biến, trả lại cho tâm hồn sự thoải mái, bình an.

2/ The Haven Sapa

Để ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh lãng mạn của Sapa, tận hưởng giây phút thư thái, đừng đi đâu xa cả, đến ngay thiên đường The Haven Sapa Camp Site. The Haven Sapa Camp Site là quần thể bao gồm quán bar ngoài trời vời quầy bar 360 độ, khu vực cắm trại, rạp chiếu phim và nhà hàng. Chính bởi sự kết hợp đầy đủ các dịch vụ thú vị này nên nơi đây không chỉ thu hút các nhóm bạn bè mà cả gia đình cũng có thể tới đây nghỉ ngơi vào những ngày nghỉ lễ và dịp cuối tuần.

3/ Gem Art Valley Sapa

Gem Art Valley Sapa đang khiến dân du lịch thích mê khi kết hợp một quán cà phê với chốn nghỉ dưỡng nhìn ra núi rừng bao la xanh mướt, lại được trang trí theo phong cách độc lạ của một đôi vợ chồng họa sĩ bỏ thủ đô Hà Nội nhộn nhịp về chốn này hòa mình với thiên nhiên.

4/ Bãi đá cổ

Sapa không chỉ là xứ sở cổ tích sở hữu những điều kỳ diệu của thiên nhiên mà còn ẩn chứa bao điều bí ẩn, huyền bí và lạ lùng vẫn đang đợi chờ du khách đến khám phá và giải mã. Nào, bạn hãy cùng theo dấu chân Mytour lạc bước về thung lũng Mường Hoa để cùng tìm hiểu, khám phá về bãi đá cổ Sapa nhé! Bãi đá cổ độc đáo ấy hẳn sẽ là một trong những điều thú vị mà du khách không thể bỏ lỡ trong dịp du lịch xứ sở cổ tích Sapa đấy!

5/ Tả Van

Đến Tả Van Giáy, du khách không chỉ đắm mình giữa khung cảnh thiên nhiên với tiếng suối chảy róc rách, tiếng chim rừng đang gọi bạn tìm nhau... mà còn được khám phá vẻ đẹp bình dị, mộc mạc của ngôi làng. Làng Tả Van Giáy thuộc xã Tả Van, huyện Sa Pa, tỉnh Lào Cai. Nằm trong địa phận của Vườn Quốc gia Hoàng Liên, làng Tả Van Giáy là nơi hội tụ tinh hoa của đất trời. Đến đây, du khách sẽ có dịp được tìm hiểu thêm về phong cách, lối sống cũng như những nét văn hóa đặc sắc của người Giáy.

6/ Nhà thờ đá

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Sapa, nhà thờ Đá sapa được xây dựng từ năm 1895 được coi là một dấu ấn kiến trúc cổ toàn vẹn nhất của người Pháp còn sót lại. Nhà thờ đã được tôn tạo và bảo tồn, trở thành một hình ảnh không thể thiếu khi nhắc đến thị trấn Sa Pa mù sương.

7/ Fansipan Legend

Chạm tay vào nóc nhà Đông Dương, đi cáp treo sở hữu 2 kỷ lục thế giới, săn mây, ngắm thung lũng Mường Hoa… là những trải nghiệm quý giá cho du khách tại quần thể du lịch Fansipan Legend. Bên cạnh những trải nghiệm thú vụ bạn còn được thưởng thức những món ăn rất đặc biệt và ngắm cảnh vật từ trên cao đẹp đến ngỡ ngàng.

Nguồn : http://www.2banh.vn/threads/7-dia-diem-o-sapa-nhat-dinh-phai-dat-chan-den-truoc-25-tuoi.79205/

TIN LIÊN QUAN

Các cặp đôi đổ xô lên Sapa xem ' tuyết rơi đầu mùa ' đẹp như ở Hàn Quốc

Thế là Lại một mùa băng tuyết nữa rơi trên miền núi Tây Bắc, lại một mùa nữa những phượt thủ “đứng ngồi không yên” chỉ muốn mau chóng sắp xếp thời gian, đồ đạc để về với núi rừng. Địa điểm ngắm băng tuyết được yêu thích nhất vẫn phải kể đến Sapa.

Đứng hình trước loạt ảnh Sapa đẹp như trời Âu của nhiếp ảnh 9X

Về cách đi: Lượt đi: bọn mình mua vé tàu hoả. 385k/1 người, (đi buổi tối sáng sớm đến nơi luôn). Sau đó đến Lào Cai các bạn đi ô tô lên Thị Trấn Sapa hết tầm 50k. Lượt về: mình đi ô tô giường nằm 200k/1 người từ Sapa về thẳng Hà Nội luôn.

Ẩn cư Homestay ở Sapa được mệnh danh là ' đệ nhất bồng lai tiên cảnh '

Homestay VietTreckking tọa lạc tại số 33 cuối con đường Hoàng Liên Sơn, chính vì vậy nên nơi đây được du khách ưu ái đặt tên “ngôi nhà nơi cuối con đường” như một đích đến chứa đựng bao điều thú vị, lôi cuốn.

Review chi tiết 'Sapa- mùa không tuyết' đầy thú vị của cô nàng 9X ở Sài Gòn

Do mình ở SG nên phải book vé máy bay ra HN, giá vé có thể dao động từ 900.000đ trở lên chưa bao gồm hành lý mua thêm ( hãng Vietjet), giá có thể thay đổi theo mùa và thời điểm các bạn chọn, các bạn nên tham khảo trên những trang bán vé giá rẻ để

Chàng trai ghé thăm Thiên Đường Mây 1 năm 2 lần với những kinh nghiệm hữu ích

Sapa mát lạnh quanh năm, lúc nào các bạn cũng có thể đi được nhưng sẽ có vài thời điểm như:- Mùa lúa chín ruộng bậc thang : Tháng 8, 9,10.- Mùa có tuyết: Tết hoặc sau Tết.- Mùa hoa tam giác mạch, dã quỳ: Tháng 11,12- Mùa nước đổ: tháng 3,4,5.

[LƯU NGAY] 15+ Địa điểm đi phượt gần Hà Nội "Cực Chill - Cực Hot"

Tháng 4 nên đi phượt ở đâu đẹp ? Đây là thời điểm lý tưởng để bạn khám phá những điểm đến mới và trải nghiệm những chuyến đi phượt đầy thú vị gần Hà Nội. Bất kể bạn muốn trải nghiệm điều gì, những địa điểm sau đây luôn có điều gì đó để đem lại cho

Cùng Galaxy Note 9 trải nghiệm một ngày "sương khói mịt mù" ở Sapa

Điện thoại đã được sạc đầy 100% pin vào đêm qua, hôm nay hãy cùng mình trải nghiệm ngày giông bão nét đẹp của Sapa thông qua ống kính Galaxy Note 9.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 7 Plus: chiếc iPhone pin tốt nhất

Thử nghiệm đánh giá pin trong thực tế cho thấy iPhone 7 Plus có thời lượng pin tuyệt vời, là chiếc iPhone có thời lượng pin tốt nhất hiện nay

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá chi tiết Xperia XZ3: Liệu có bắt kịp iPhone X?

Chỉ tháng 10 này, Xperia XZ3 – “chiến hạm” mới nhất của Sony sẽ có mặt trên các kệ hàng và có giá không chênh lệch nhiều so với iPhone X, điều này khiến người dùng phải băn khoăn khi chọn lựa. Tuy nhiên, với những