Cùng tìm hiểu tính cách của bạn qua những câu hỏi thú vị này

Bài kiểm tra tâm lý đơn giản sẽ cung cấp cho bạn tường tận những tính cách của bản thân. Nó cũng sẽ giúp bạn khám phá con người bên trong.
Cùng tìm hiểu tính cách của bạn qua những câu hỏi thú vị này

Thực hiện bài thử nghiệm này sẽ giúp tìm ra những nhận thức của bạn về cuộc sống, và điều này sẽ giúp bạn hiểu được các giá trị cá nhân của mình. Một trong những quy tắc cơ bản trong bài kiểm tra là trả lời các câu hỏi càng nhanh càng tốt. Hãy tập trung, tận dụng hết trí tưởng tượng và cố gắng thực hiện nghiêm túc câu hỏi được đưa ra.

1. Hãy tưởng tượng bạn đang đứng gần một con đường. Mô tả con đường đấy. (Là một con đường đất, con đường cao tốc tấp nập xe cộ, hay là một con đường như thế nào?)

2. Lúc này mặt trời ra sao? (Là ban đêm hay ban ngày?)

3. Bạn tiếp tục đi bộ xuống đường, khi bạn gần đến một hàng rào. Hàng rào trông như thế nào? Và nó được làm bằng gì? (Gỗ, đá, kim loại,...)

4. Bạn leo qua hàng rào bằng cách nào?

5. Bạn tiếp tục đi tới trước, và rồi bạn đến một khu rừng. Hãy mô tả khu rừng đó. Có ánh sáng hay mù mịt? Là khu rừng có một loại cây hay nhiều loại cây?

6. Xuyên qua khu rừng này là một con đường. Bạn đi dọc con đường đó, bất thình lình bạn nhìn thấy một chìa khóa nằm trên mặt đất. Trông nó như thế nào? Bạn làm gì với nó? Nhặt nó lên, để lại đó hay treo nó lên một cái cây.

7. Bạn lại tiếp tục đi trên con đường đó và đến một vùng nước. Trông vùng nước này như thế nào? Bạn có xuống nước không hay chỉ ngồi gần đó thôi?

8. Sau khi bạn vượt qua vùng nước đấy, bạn sẽ thấy phía trước có một ngôi nhà mà bạn hằng ao ước. Một người đàn ông/phụ nữ trong mộng bước ra từ ngôi nhà đó và mời bạn ở lại đây mãi mãi. Bạn sẽ phản ứng và hành động như thế nào?

9. Ngay phía sau ngôi nhà là một con đường. Nó trông như thế nào? Bạn có gặp trở ngại nào nữa không? Đây có phải là trở ngại tương tự như bạn gặp lần đầu tiên hay không?

10. Lúc này mặt trời ra sao (ban đêm hay ban ngày)?

Bài thử nghiệm này được hiểu đơn giản như sau:

Con đường đại diện cho thái độ của bạn với thế giới xung quanh. Nếu con đường bạn tưởng tượng là một đường cao tốc thường xuyên có rất nhiều chiếc xe đi ngang qua, thì có khả năng bạn là một người rất tích cực, hay bận rộn và tận dụng tối ưu thời gian cho công việc và giải trí. Nếu đó là một con đường đất, bạn có một cuộc sống yên tĩnh. Bạn cố gắng để kiểm soát các sự việc, thay vì cho phép chúng xảy ra theo hướng tự nhiên. Con đường có ổ gà và đá nhỏ là một dấu hiệu cho thấy có điều gì đó đang làm phiền bạn. Nó có thể là một cái gì đó không đáng kể nhưng làm bạn cảm thấy phiền nhiễu. Nhiều khả năng, điều này đã được ám ảnh bạn trong một thời gian dài.

Mặt trời đại diện cho kế hoạch, ý tưởng và mục tiêu của bạn. Mặt trời mọc có nghĩa là bạn đang trên đường đi đến mục tiêu của mình. Nếu mặt trời ngay trên đỉnh đầu, thì có nghĩa ngay lúc này đây bạn đang cố gắng để thực hiện kế hoạch của mình. Nếu đó là một buổi hoàng hôn, rất có thể là bạn đã đạt được hầu hết các mục tiêu.

Hàng rào tượng trưng cho một trở ngại. Hàng rào càng cao đồng nghĩa với việc bạn càng có xu hướng phóng đại thất bại của chính mình.

Cách bạn vượt qua hàng rào cho thấy cách mà bạn vượt qua những trở ngại trong cuộc sống. Nếu bạn leo qua hàng rào, đi xung quanh nó, hoặc thử tìm cổng, thì bạn có xu hướng giải quyết vấn đề thật linh hoạt; bạn cố gắng giải quyết xung đột khi nó xảy ra bằng cách nhanh chóng và trôi chảy nhất. Nếu bạn muốn tông ngã hàng rào, thì bạn là một người đơn giản, người có xu hướng đưa ra quyết định nhanh như chớp.

Khu rừng đại diện cho thế giới nội tâm của bạn. Sự lựa chọn giữa một rừng ánh sáng và một rừng bóng tối cho thấy cách mà cảm nhận cuộc sống xung quanh mình; ánh sáng tích cực và ánh sáng tiêu cực cũng tương tự. Một rừng hỗn giao (có nhiều loại cây) có nghĩa rằng bạn là một người rất thú vị, người luôn phấn đấu để học hỏi những điều mới mẻ. Một rừng cây thông (hay chỉ có một loại cây duy nhất) cho thấy một dấu hiệu của một người đầy lý trí. Đây là những người đáng tin cậy, những người biết họ muốn điều gì trong cuộc sống.

Chìa khóa chính là hạnh phúc của bạn. Điều này khá đơn giản. Chìa khóa càng nhỏ, mối quan hệ với nửa kia, hạnh phúc, và đời sống tinh thần đối với bạn càng quan trọng chừng đấy. Chìa khóa lớn hơn có nghĩa là những thứ liên quan đến vật chất là điều bạn ưu tiên hơn cả. Chìa khóa càng đẹp, khía cạnh thẩm mỹ trong cuộc sống của bạn càng cao. Nếu sự lựa chọn của bạn là lấy chìa khóa cho thấy rằng bạn là một người không bao giờ bỏ lỡ bất kỳ cơ hội nào. Nếu bạn lựa chọn treo chìa khóa trên cây hoặc để lại đó, điều đó chỉ ra rằng bạn thuộc kiểu người không nhận thấy cơ hội tốt xung quanh.

Nước đại diện cho cảm xúc của bạn. Nó là biểu tượng của một người bạn yêu. Vùng nước càng sâu, tình cảm bạn dành cho nửa kia càng sâu đậm. Nếu nó là một hồ nước yên tĩnh thì bạn và nửa kia phần nhiều là người điềm tĩnh. Nếu đó là một dòng sông chảy nhanh hoặc là một thác nước, điều này cho thấy rằng bạn là một người đầy đam mê, và bạn muốn để có được sự chú ý nhiều hơn từ người bạn yêu thương.

Ngồi gần hồ nước cho thấy rằng chỉ cần được ở gần nửa kia là đã khiến cho bạn hạnh phúc. Chạm vào nước hoặc bơi trong hồ hoặc sông có nghĩa là bạn cần sự chú ý từ đối phương nhiều hơn nữa. Ngôi nhà và người đàn ông hoặc phụ nữ trong mơ của bạn là những dấu hiệu cho thấy mức độ liều lĩnh trong những quyết định. Các biểu tượng này cũng có liên quan trực tiếp đến việc bạn kháng cự cám dỗ tốt đến nhường nào.

Con đường phía sau nhà tượng trưng cho cuộc sống tương lai của bạn. Nếu trở ngại vẫn còn, nó có nghĩa là bạn không học hỏi được gì từ kinh nghiệm trong quá khứ.

Mặt trời có thể cho bạn biết liệu kế hoạch của bạn sẽ được thực hiện thành công hay không.

Qua những câu hỏi và câu trả lời trên. Bạn nhận thấy có đúng với con người bạn. Hãy để lại bình luận của bạn bên dưới nhé!

Theo: Bright Side
Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/cuc-sng-cung-tim-hiu-tinh-cach-cua-ban-qua-nhng-cau-hi-thu-v-nay.74711/

TIN LIÊN QUAN

Tìm hiểu chi phí thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu

Để đảm bảo được quyền lợi của người dân khi hiện trạng ly hôn ngày càng nhiều. Việc thuê các luật sư khi ly hôn ngày càng phổ biến. Vậy chi phí thuê luật sư ly hôn là bao nhiêu.

Kì lạ loại cỏ ‘yoga’ tự héo để chịu khô hạn nhiều ngày tháng và tươi tốt trở lại khi có mưa

Một loại cỏ héo khô khi trời hạn hán và nhanh chóng xanh tốt trở lại khi mưa xuống thu hút sự chú ý của các nhà khoa học Loại cỏ này được tìm thấy ở Úc, khác với xương rồng chúng vẫn có đầy đủ thân và lá lớn. Khi hạn hán, chúng khô ...

Tà Năng - cung đường đẹp đầy rẫy hiểm nguy luôn được dân Phượt khám phá

Những người khám phá cung đường này ngoài việc phải băng rừng, leo đèo, còn phải vượt suối, di chuyển từ độ cao 1.100 m xuống 500 m so với mực nước biển. Đây là vùng đất chuyển tiếp từ cao nguyên xuống duyên hải miền Trung.

Điều gì đã giúp cô gái xinh đẹp vượt qua thời khắc ‘mười phần chết một phần sống’ khi lạc trong rừng hoang?

Một người lái xe đã thấy “cái gì đó động đậy trong bụi cây”, và đó là một cô gái lấm lem bùn đất và ốm yếu! Người lái xe không biết cô gái trẻ này đã bị lạc trong rừng rậm ở bang Alabama 28 ngày trước đó. Cô cho biết những suy nghĩ ...

Càng làm những điều ngớ ngẩn, chúng ta càng tự tin nhiều hơn

Mô tả đầu tiên nghe có vẻ giống với mẫu hình về một người tự tin điển hình. Có vô số các bài báo thảo luận tìm cách giúp một người trở nên tự tin hơn, đa phần là đều khuyên nhủ bạn phải trở thành một con người nghiêm túc.

Hành trình khám phá Pù Luông- Thanh Hóa đầy thú vị của cô gái 9X

Thời điểm đẹp nhất để đi Pù Luông chính là bây giờ thưa các mẹ. Cuối tháng 5 đầu tháng 6: Đây là thời điểm Pù Luông bắt đầu vụ lúa mới, những cánh đồng và khu ruộng bậc thang sẽ khoác một lớp áo xanh mướt & cũng có vài vựa lúa chín lẫn vô cùng

4 bóng hồng khám phá Đà Nẵng, Hội An, Lý Sơn chỉ với 3 triệu đồng

Bay Vietjet Air chuyến 8h sáng, 6h15 mình di chuyển ra sân bay Nội Bài bằng taxi hết 180.000 ngàn đồng/chuyến. 9h đến Sân bay Chu Lai, đi ra cửa sân bay sẽ thấy bên tay phải có ngay xe Chu Lai - TP Quảng Ngãi với giá vé là 40.000 đồng/người. Sau đó

M Ă N G Đ E N - Trải nghiệm tuyệt cú mèo.

Khi nói đến Măng Đen chúng ta không thể nào không nhắc đến món ngon trứ danh là Cơm Lam ăn cùng gà nướng với rau rừng. Món ăn tuy mộc mạc đơn sơ, cũng mang đầy hương vị núi rừng.

THỦ THUẬT HAY

Cách tìm kiếm ảnh bằng Spotlight trên iPhone nhanh gọn mà ít ai biết

Bạn có biết trên iPhone có một cách để tìm kiếm hình ảnh nhanh không. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn cách tìm kiếm bằng Spotlight trên iPhone nhé...

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Cách sạc pin thiết bị Android siêu nhanh

Khi sử dụng điện thoại hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android, pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm bởi không phải lúc nào sạc pin cũng là dụng cụ bạn có thể mang theo bên mình. Vậy làm thế nào để bạn có thể

Hướng dẫn cách đăng nhập Zalo trên PC thật chi tiết

Tất cả tin nhắn, danh bạ được đồng bộ giữa máy tính và điện thoại, giúp bạn không bỏ lỡ bất kỳ cuộc trò chuyện nào. Tuy nhiên, nhiều người lại quen sử dụng Zalo trên điện thoại, khi chuyển sang máy tính hơi bỡ ngỡ.

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone

9 ứng dụng giúp chụp ảnh chuyên nghiệp bằng iPhone. Những ứng dụng này giúp người dùng iPhone chụp được những bức ảnh tuyệt đẹp trong điều kiện thiếu sáng, chụp lại ánh sáng chuyển động, chụp...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy in Canon ImageClass LBP843Cx – In khổ A3, công suất lớn, giá 95,8 triệu đồng

LBP843Cx thuộc dòng in laser màu khổ A3, thiết kế hướng đến các văn phòng hiện đại và cơ sở in ấn chuyên nghiệp với công suất có thể đạt đến 120.000 trang mỗi tháng.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168

Đánh giá nhanh Xiaomi Mi Max 3: Phù hợp vỡi những tiêu chí “ngon, bổ, rẻ”

Sau sự thành công vang dội của hai người đàn anh Mi Max và Mi Max 2, Xiaomi đã tiếp tục cho ra mắt Mi Max 3 với sự nâng cấp đáng kể về thiết kế màn hình viền mỏng, hiệu năng mạnh mẽ cùng chip Snapdragon 636, dung lượng