Hot girl fashionista Châu Bùi cá tính, thời thượng với Ford Focus

Là hot girl có ảnh hưởng hàng đầu tới thời trang của giới trẻ tại Việt Nam hiện nay, Châu Bùi đã từng đoạt giải thưởng Influence Asia 2017 ở hạng mục thời trang “Fashion” đối với quốc gia Việt Nam.
Hot girl fashionista Châu Bùi cá tính, thời thượng với Ford Focus

Influence Asia là giải thưởng xếp hạng những gương mặt có ảnh hưởng nhất trên cộng đồng mạng xã hội, theo nhiều hạng mục và ở một số quốc gia nổi bật tại châu Á.

Có tên đầy đủ là Bùi Thái Bảo Châu, sinh năm 1997 và sống tại Hà Nội, Châu Bùi còn có nick-name khác là Chou Chou. Trên trang cá nhân Instagram hay Facebook, Châu Bùi thu hút một lượng rất lớn fan hâm mộ, những người theo dõi qua từng “post ảnh” hay những dòng cập nhật trạng thái từng ngày.

Một trong những điểm nổi bật của cô nàng hot girl 20 tuổi này là thích làm đẹp và đam mê kiếm tiền… cũng bằng cách làm đẹp. Châu Bùi đã minh chứng tài năng và sở trưởng của mình, vươn lên trở thành một trong những gương mặt trẻ có tên tuổi phát triển vượt bậc gần đây, nhất là ở lĩnh vực thời trang. Dù có chiều cao “khiêm tốn”, nhưng Châu Bùi lại có gương mặt đẹp cuốn hút và vóc dáng thon gọn nhờ chăm chỉ luyện tập gym. Lĩnh vực thời trang hiện đang là “đất diễn” sở trường của fashionista Châu Bùi, song cô nàng cũng ấp ủ nhiều mục tiêu, hoài bão lớn ở lĩnh vực điện ảnh trong tương lai.

Trong bộ hình mới thực hiện với Xe Đời Sống, Châu Bùi thể hiện phong cách thời trang cá tính, sang trọng với chiếc Ford Focus màu đỏ - một màu sắc mà cô nàng khá yêu thích. Chọn mix giữa quần da bó thon gọn cùng với áo khoác da độc đáo, hot girl khéo léo làm nổi bật được phong cách thời thượng hợp với chất thể thao năng động của Focus. Nếu Chou Chou có một gương mặt sắc sảo hút hồn thì “gương mặt” của Focus cũng sắc sảo không kém cạnh, với tạo hình của đèn pha, lưới tản nhiệt và cản trước.

Chia sẻ với Xe Đời Sống, Châu Bùi tỏ ra rất ấn tượng với phong cách thể thao, năng động thời thượng của chiếc Focus, tạo cảm hứng cho cô nàng fashionista thể hiện nét cá tính mạnh mẽ. Hơn nữa, Focus cũng là chiếc xe hiện đại hàng đầu phân khúc với hàng loạt công nghệ trang bị tiên tiến và chuẩn mực an toàn.

Photo: Hiếu Lam

Model: fashionista Châu Bùi

Car: Ford Focus

TIN LIÊN QUAN

Bố gây phẫn nộ vì để con gái 8 tuổi móc tim nai ăn sống

Người dùng mạng xã hội New Zealand phẫn nộ trước hành động đăng ảnh con gái bắn chết và ăn sống tim nai lên Facebook của Johny Yuile.

Khu dân cư phát triển đáng ngạc nhiên 15.000 năm tuổi được phát hiện ở châu Phi

Năm 2014, các nhà khảo cổ học Ba Lan đã khai quật được những công trình vững chắc ở Sudan, châu Phi. Chúng thể hiện một trạng thái phát triển hoàn thiện hơn nhiều của con người so với suy nghĩ của chúng ta trước đây về thời kỳ đó. Khu dân cư này

Phát hiện 'cánh đồng hoa Châu Âu' đẹp ngỡ ngàng ở Đà Lạt

Không giống những khu nơi khác, cánh đồng hoa ở đây có rất nhiều loại hoa đa dạng, xen kẽ nhau nhiều màu sắc tạo nên một không gian vô cùng lãng mạn. Khi tới khu vườn này, bạn sẽ như lạc vào cánh đồng hoa Châu Âu thật đẹp như trên TV.

Vụ 4 cháu bé mất tích ở Đà Nẵng: Đã tìm thấy cả 4 cháu và lý do mất tích không ai ngờ

Chị Nguyễn Thị Kim Phượng (30 tuổi) mẹ của hai trong số 4 cháu bé cho biết, chị và gia đình rất vui mừng khi đã tìm thấy con em mình. Sau 3 ngày tìm kiếm khắp nơi, nhờ cơ quan chức năng và cộng đồng mạng giúp đỡ, khi đăng tải hình ảnh các cháu lên

Girl xinh giả vờ bị bắt cóc để bạn mới quen vượt 200 km trong mưa bão đến đón

Vượt hàng trăm cây số trong mưa bão tới đón cô bạn gái mới quen nhưng lại bị cô nàng chế giễu là ngu ngốc chàng trai đã vô cùng hối hận và bực tức.

Chuyện cụ già bên đường lang thang tìm cháu rưng rưng dân mạng

Tuổi đã cao, sức cũng cạn nhưng bà cụ vẫn phải lang thang khắp nơi đi tìm đứa cháu trai 10 tuổi biệt tăm biệt tích.

Sau 5 tháng thì 'hot girl bún đậu' 1 thời đã thay đổi thế này đây

Những hình ảnh mới nhất của cô nàng lại gây xôn xao cộng đồng mạng.

'Soái ca' vượt 200km cứu hot girl và cái kết đắng

Câu chuyện về một chàng trai vượt 200km để ''cứu giá'' một cô gái chỉ mới gặp một lần đang gây xôn xao cộng đồng mạng

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 và iPhone 12 Pro: iPhone nào đáng mua hơn?

Ngay sau khi iPhone 13 được ra mắt, không ít người tỏ ra băn khoăn không biết nên chọn mua mẫu iPhone nào. Nếu bạn đang quan tâm đến iPhone 13 và iPhone 12 Pro thì hãy theo dõi bài viết dưới đây. Chúng tôi sẽ so sánh

Đánh giá nhanh Vivo Y21 – Smartphone pin trâu, giá rẻ mới của Vivo

Vivo đã chính thức trình làng Y21 với giá bán chỉ 4.290.000 đồng. Máy đã chính thức cập bến thị trường Việt Nam và hôm nay, bạn hãy cùng mình đi đánh giá nhanh Vivo Y21 xem những gì Vivo giới thiệu có đúng không nhé.

Đánh giá hiệu năng Meizu M3s: Nhỏ nhưng có võ

Meizu M3s là chiếc điện thoại giá rẻ trong bộ 3 sản phẩm chuẩn bị được phân phối chính thức tại Việt Nam.