Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Steven Soderbergh, một đạo diễn khá nổi tiếng tại Hollywood sẽ tham gia quay dự án phim thuộc thể loại kinh dị với một chiếc điện thoại đến từ Apple. Thiết bị được lựa chọn sẽ là iPhone 7 Plus và bộ phim này sẽ được phát hành với cái tên Unsane vào ngày 23/3/2018.
Một bộ phim mới đến từ Hollywood sẽ được quay bằng iPhone 7 Plus

Unsane thuộc thể loại kinh dị thực tế, phim có sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng như Claire Foy, Juno Temple, Joshua Leonard, Jay Pharaoh, Aimee Mullins và Amy Irving. Dự kiến, đạo diễn Steven Soderbergh chỉ cần 7 ngày để hoàn thành tựa phim này với sự hỗ trợ hình ảnh từ iPhone 7 Plus.

Kế hoạch này khá lạ và độc đáo, sở dĩ iPhone 7 Plus được lựa chọn vì đây là chiếc smartphone có chất lượng camera tốt, với 2 camera 12MP, một góc rộng và một tele cùng khả năng chống rung quang học sẽ là những điều kiện đủ để tăng tỉ lệ thành công của bộ phim.

Để hỗ trợ cho quá trình quay, có lẽ Steven Soderbergh và đoàn làm phim sẽ phải sử dụng đến các công cụ chuyên nghiệp để tăng chất lượng và ổn định hình ảnh.

Unsane sẽ xuất hiện tại các rạp chiếu vào ngày 23/3/2018, trước đó một bộ phim có tên Tangerine (những cô gái da màu) cũng được quay hoàn toàn bằng iPhone 5S nhưng không gây được chú ý từ dư luận.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

12 ngôi sao hollywood có ngoại hình thay đổi nhanh đến chóng mặt

Bạn có lẽ sẽ ngạc nhiên trước sự thay đổi kinh ngạc về ngoại hình của 12 ngôi sao hollywood dưới đây:

Cùng thưởng thức "Smoke & Mirrorless", phim ngắn được quay bằng iPhone X

“Smoke and Mirrorless” là tên một bộ phim ngắn chưa tới 3 phút của nhà biên đạo Tristan Pope. Video này cho thấy bạn cũng có thể tạo đoạn phim...

Face to face: Bộ phim đoạt giải phim quay bằng Gopro Hero4

Face to Face hiện đã được trình chiếu trên Netffix, là một bộ phim độc lập, được kể qua màn hình máy tính và điện thoại của hai thanh thiếu niên Mỹ. Trong bộ phim, hai người bạn thời thơ ấu sẽ gặp lại nhau và giao tiếp với nhau thông qua Facetime

13 lỗi sai vô cùng hài hước trong phim bom tấn của Hollywood

Hẳn là bạn đã thưởng thức những bộ phim đỉnh cao của Hollywood, thế nhưng bạn có biết rằng có một số lỗi khá lớn trong một vài cảnh quay không?

Xem teaser trailer Incredibles 2, phim hoạt hình thứ 20 của Pixar

Có thể ở VN bộ phim này không nổi tiếng như một số phim hoạt hình khác của Pixar, nhưng The Incredibles (2004) từng được đánh giá là một trong những phim hoạt hình hay nhất của hãng này nói riêng, cũng như hoạt hình Hollywood nói chung.

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Mời xem trailer phim Jurassic World: Fallen Kingdom - Giải cứu khủng long khỏi hòn đảo chết

Jurassic World: The Fallen Kingdom đánh dấu sự trở lại của dàn sao trong phần một, nổi bật là Chris Pratt (vai Ownen), Bryce Dallas Howard (vai Claire), Jeff Goldblum (Ian Malcolm).

Sẽ thế nào khi cho các nhân vật trong những phim nổi tiếng sử dụng Animoji trên iPhone X?

Hiện tại, Animoji đang là một trong những tính năng được người dùng thích thú nhất trên iPhone X bên cạnh Face ID. Ngay sau khi chiếc iPhone kỷ niệm 10 năm của Apple được bán ra, các video Animoji đã lần lượt 'xâm chiếm' các mạng xã hội lớn như

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm quản lý phân vùng ổ cứng miễn phí tốt nhất

Nếu bạn là một người dùng năng cao và sử dụng máy tính để khởi động 2 hoặc 3 hệ điều hành khác nhau thì có lẽ bạn không thể không chia nhỏ ổ đĩa SDD và HDD thành các phần vùng nhỏ.

5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại của bạn để thu hút ngàn Like

Nếu bạn chưa biết bí quyết chụp hình Noel 2021 đẹp thì rất dễ bỏ lỡ những khoảnh khắc để đời. Vậy thì hãy cùng mình xem 5 cách chụp ảnh Noel đẹp trên điện thoại nhé...

10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí

Hãy cùng chúng tôi tham khảo 10 điều vô cùng quan trọng mà bạn nên nhớ khi sử dụng Wifi miễn phí trong bài viết dưới đây nhé!

Apple Watch không cài đặt được ứng dụng, cách khắc phục

Đồng hồ Apple Watch không cài đặt được ứng dụng khiến bạn không sử dụng được hết các tiện ích trong quá trình trải nghiệm.

2 công cụ giúp cải thiện tốc độ đánh máy cho lập trình viên

Các công cụ giúp luyện tập kỹ năng đánh máy thông thường tập trung nhiều hơn vào các phím chữ và số, nhưng một công cụ dành riêng cho lập trình viên chỉ tập trung vào các phím biểu tượng là chủ yếu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hơn kém nhau 1 triệu đồng, nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s?

Vivo Y21 hay Vivo Y21s là 2 mẫu smartphone nằm trong phân khúc tầm trung giá rẻ và sở hữu những ưu điểm nổi bật. Giá bán chênh nhau 1 triệu đồng nên mua Vivo Y21 hay Vivo Y21s để hỗ trợ tốt nhất cho công việc và giải

Đánh giá chi tiết Asus Zenbook UX330UA giá 750 USD

Thiết kế của Asus ZenBook UX330UA không giống với người tiền nhiệm UX305UA. Nó mỏng hơn 1/10 inch và chỉ nặng 1,18 kg nhưng bạn sẽ không nhận thấy sự khác biệt này nếu không đặt hai chiếc laptop ở cạnh nhau.

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy S7 Edge

Kế thừa những ưu điểm từ “siêu phẩm” Galaxy S6 Edge, S7 Edge năm nay được giới công nghệ trên khắp thế giới chào đón kể từ khi chưa “trình làng”.