Kì lạ ngôi làng ở Ấn Độ suốt 50 năm không có đứa trẻ nào ra đời

Một ngôi làng ở Ấn Độ được gọi là “làng bị nguyền rủa” bởi vì trong suốt nửa thế kỉ không hề có một đứa trẻ nào được sinh ra ở đây.
Nằm cách thành phố Bhopal 70km, ngôi làng thuộc bang Madhya Pradesh, Ấn Độ này nhìn bề ngoài bình thường như bao làng nông thôn khác. Tuy nhiên, nơi đây ẩn chứa một sự bất thường mà chẳng được mấy người biết đến. Đó là trong làng không hề có sự ra đời của bất kì đứa trẻ nào trong suốt 50 năm qua.
Cư dân ở đây chủ yếu là những bậc trưởng lão hoặc người trung niên chứ tuyệt nhiên không có sự xuất hiện của trẻ con hay thanh niên trai tráng.
Kì lạ ngôi làng ở Ấn Độ suốt 50 năm không có đứa trẻ nào ra đời
Trẻ con ở đây đều sinh ra từ nơi khác (Ảnh: khoahoc)
Nguyên nhân là nơi đây xưa kia bị coi là thủ đô Ma thuật hắc ám của nước Ấn Độ. Những cư dân sống ở đây tin tưởng chắc chắn rằng nếu có người nào sinh con tại đây thì có nghĩa là họ đã xúc phạm thần linh, sẽ không được ban phước và khả năng sống sót của đứa trẻ là bằng không. Thậm chí, nếu may mắn được sinh hạ ra thì đứa trẻ đó cũng sẽ nhanh chóng bị chết non hay bị khuyết tật bẩm sinh.
Để giữ gìn sự tinh khiết của ngôi làng, người trưởng làng đã yêu cầu việc sinh đẻ (bị coi là ô uế) phải được thực hiện bên ngoài phạm vi của làng và kể từ đó quy định này đã được triệt để tuân theo.
Những sản phụ ở đây không được phép sinh nở trên đất của làng (Ảnh minh họa)
Tuy nhiên, sau nhiều năm, dân làng cũng nhận ra sự ảnh hưởng tiêu cực của tệ đoan này và bắt đầu tìm cách “lách luật”. Họ cho xây dựng một “phòng làm việc” bên ngoài làng dành cho những phụ nữ mang thai đến sinh con an toàn tại đó. Sau khi sinh con xong, họ có thể ở đó nghỉ ngơi một thời gian rồi mới ôm con quay về làng.
Theo họ, do sinh ra bên ngoài làng nên đứa trẻ này và bà mẹ không hề xúc phạm tới thần linh và tất nhiên sẽ không bị trừng phạt.
Nhật Minh
Học viện Cảnh sát Ấn Độ tập Pháp Luân Công để tĩnh tại và an hoà
Hai vợ chồng cùng đứa con 4 tuổi vất vả mưu sinh trên bãi rác giữa Sài Gòn phồn hoa
Cặp song sinh đẻ non 4 tháng chỉ nhỏ bằng chai nước nhưng đã lập nên kỳ tích

TIN LIÊN QUAN

Bí ẩn người phụ nữ suốt 60 năm chỉ uống nước vẫn sống khoẻ mạnh – Sức mạnh tiềm ẩn của cơ thể người

Đó là câu chuyện về bà Saraswati Bai sống tại làng Sundrail của bang Madhya Pradesh, miền trung Ấn Độ. Năm nay bà đã 75 tuổi và suốt 60 năm qua bà đã không ăn một hạt cơm nào, chỉ uống nước. Hiện nay bà vẫn đang khỏe mạnh, vẫn giúp gia đình trong

Nam thanh niên buông 2 tay lạng lách trên quốc lộ 1A gây bất bình dư luận

Trong đoạn video ghi lại cho thấy, người lái xe máy liên tục lạng lách, đánh võng trên suốt quãng đường di chuyển. Thậm chí, đôi lúc thanh niên này còn buông cả 2 tay, ngồi vắt 1 chân, ngồi lệch hẳn sang một bên. Nhiều người dân tham gia giao thông

Bí ẩn ngôi làng có hàng ngàn con chim tìm về ‘tự sát’ mỗi năm

Nếu lần đầu tiên đến đây, bạn sẽ thấy ngôi làng Jatinga bình yên như bao ngôi làng khác với phong cảnh chiều lòng người, và con người thân thiện.

Phát hiện ngôi làng cổ đại 8.000 năm tuổi được cho cái nôi của nghề sản xuất rượu vang

Ngôi làng Gadachrilli Gora là nơi sinh sống của con người trong thời kỳ đồ đá cách đây 8.000 năm.

Từ khi vẫn còn sống trong các hang động, người cổ đại đã sớm phát hiện sao Ngưu Lang – Chức Nữ

Người cổ đại đã sớm phát hiện ra sao Ngưu Lang và sao Chức nữ, thể hiện một vốn kiến thức thiên văn tiên tiến. Tại hang động Lascaux ở miền trung nước Pháp, có nhiều tấm bản đồ miêu tả bầu trời đêm thời tiền sử được sơn lên các bức tường hang động.

Cậu thiếu niên Nepal ngồi thiền 8 tháng không ăn uống: Tu luyện có thể xuất hiện siêu năng lực?

Năm 2005, một cậu thiếu niên 15 tuổi người Nepal đã ngồi thiền suốt 8 tháng dưới một gốc cây mà không ăn không uống. Trường hợp của cậu là một cú sốc lớn đối với giới y học hiện đại. Ram Bahadur Bomjon (sinh ngày 9/5/1989, thỉnh thoảng được gọi là

Nỗi uất ức của chú gà khi bị Pika Rồng soán ngôi ngày Tết

Những ngày đầu xuân, độ phủ sóng của mô hình rồng lớn tới mức loài gà gần như bị lãng quên. Nhiều người hài hước tự hỏi: Linh thú năm nay là gì?

Lạc lối ở ' NGÔI LÀNG NHẬT BẢN GIỮA LÒNG ĐÀ LẠT' đẹp mê mẩn ít người biết

'Ngôi làng' mang dáng dấp của một Nhật Bản cổ xưa ấy không đâu khác chính là XQ Sử Quán - Làng tranh thêu nổi tiếng bậc nhất VN, hiện đang tọa lạc giữa xứ Đà Lạt mộng mơ, không ồn ào, không náo nhiệt nhưng vẫn thu hút những tâm hồn yêu nghệ thuật

THỦ THUẬT HAY

Page File là gì và có nên vô hiệu hóa nó?

Windows sử dụng page file để lưu trữ dữ liệu khi bộ nhớ dữ liệu tạm thời của máy tính đầy. Trong khi bạn có thể tinh chỉnh các cài đặt của page file, thì Windows có thể tự quản lý tốt các page file. Page file của

Đánh dấu địa điểm trên Google Maps bằng Stickers

Google Maps vừa chính thức cho người dùng thay đổi biểu tượng đánh dấu địa điểm bằng những nhãn dán ngộ nghĩnh và nhiều màu sắc hơn.

Cách tháo pin laptop không thể đơn giản hơn

Trong vài trường hợp bạn cần tháo pin laptop để vệ sinh máy hay sử dụng nguồn điện trực tiếp. Nhưng bạn không muốn nhờ đến sự trợ giúp các trung tầm thì đâu là cách?

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Cách ẩn, hiện ghi chú trong bảng trên Excel

Tính năng ghi chú, comment trên bảng dữ liệu Excel sẽ giúp người xem có thể hiểu rõ hơn, biết thêm các thông tin chi tiết về nội dung trong dòng hoặc cột.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7: Nhiều màu sắc hơn, màn hình lớn hơn

Cuối cùng, sau bao ngày mong đợi thì cuối cùng Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt. Dưới đây là những ấn tượng đầu tiên về Apple Watch Series 7 giúp bạn có cái nhìn bao quát hơn về sản phẩm này, mời bạn đọc