Bóng chuyền: Thanh Thúy 20 tuổi 1m93, ghi 40 điểm "hủy diệt" đối thủ

Video Thanh Thúy 'bùng nổ' ghi 24 điểm đón sinh nhật lần thứ 20 tại Đài Loan

Chủ công số 1 Việt Nam, Trần Thị Thanh Thúy đang hòa nhập rất tốt tại CLB Attack Line (Đài Loan, Trung Quốc). Sau 5 trận đấu cho CLB này, Thanh Thúy đã ghi được 101 điểm, 3 lần trở thành cầu thủ xuất sắc ghi nhiều điểm nhất trận. 

Bóng chuyền: Thanh Thúy 20 tuổi 1m93, ghi 40 điểm "hủy diệt" đối thủ

Thanh Thúy ghi tổng cộng 101 điểm sau 3 trận đấu tại Đài Loan (Trung Quốc)

Nhưng phải thừa nhận rằng, đẳng cấp của Thúy vượt trội so với các cầu thủ còn lại tại Attack Line, không được cung cấp bóng quá nhiều song Thúy '4T' vẫn ghi điểm liên tục. Dù vậy, một mình Thúy chơi tốt, thậm chí là đạt mức 'thăng hoa' vẫn không thể 'gánh vác' được khoảng trống đẳng cấp của những đồng đội còn lại.

Ở hai trận đấu gần nhất hôm 11 và 12/11 vừa qua với đối thủ CMFC một lần nữa điều ấy lại xảy ra. Hai trận đều kết thúc với tỷ số 3-1 nghiêng về đội bóng CMFC. Trận đấu thứ nhất (11/11), Thanh Thúy ghi 16 điểm đứng thứ tư danh sách tay đập xuất sắc nhất, trận thứ 2 diễn ra hôm 12/11 cũng ngày sinh nhật thứ 20 của Thúy 'cò', cô chơi thăng hoa 'thiêu rụi' hàng chắn đội bạn với 24 điểm xuất sắc nhất trận.

Thanh Thúy không đầu quân cho CLB mạnh nhất tại Đài Loan, song việc thích nghi với hoàn cảnh khó khăn sẽ giúp chủ công số 1 Việt Nam học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm quý báu. Attack Line của Thúy có thể không trở thành đội vô địch giải Đài Loan, cũng chẳng giành được ngôi á quân nhưng Thúy vẫn ra sân chơi tốt.

Đội bóng Attack Line của Thúy đã chơi 6 trận nhưng chỉ có 3 điểm, khó hoàn thành mục tiêu vô địch

Đội bóng của Thanh Thúy sẽ chơi thêm 4 trận nữa trước khi giải bóng chuyền Đài Loan (Trung Quốc) 2017 khép lại, hiện tại Attack Line đang xếp hạng 3 với vỏn vẹn 3 điểm, sau CMFC (9 điểm) và Taiwan Power (12 điểm).

- Sau 5 trận đấu tại giải vô địch bóng chuyền Đài Loan, Thanh Thúy ghi tổng cộng 101 điểm.

- Thanh Thúy 3 lần được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Ghi 21 điểm khi đối đầu với T. Grand (28/10) và 16 điểm trận gặp Taiwan Power (4/11) và ghi 24 điểm trước CMFC (12/11).

- Trận đấu tiếp theo của Attack Line vào 19 giờ (16/12) gặp T. Grand, sau đó 1 ngày họ tiếp tục đụng độ CLB này vào lúc 14 giờ (17/12).

 

TIN LIÊN QUAN

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ

Bồ Đào Nha hy vọng sẽ tiến một bước gần hơn đến vinh quang tại World Cup 2022 khi Cristiano Ronaldo cùng các đồng đội sẽ tiếp Thụy Sĩ ở vòng 16.

World Cup 2022: Nhận định tỷ số trận đấu Brazil - Thụy Sĩ

Ở lượt trận thứ hai bảng G World Cup 2022, Đội tuyển Brazil sẽ đối đầu với đội tuyển Thụy Sĩ. Ba điểm cho một trong hai đội sẽ giúp họ gần như chắc suất vào vòng 16 đội.

“Bom xịt” MU - Lindelof chặn đứng Italia: Mourinho sẽ hồi sinh "Vidic mới"

Nếu như ở trận lượt đi (Thụy Điển thắng Italia 1-0), Lindelof chơi ổn định bao nhiêu thì 90 phút tại San Siro, trung vệ này bản lĩnh bấy nhiêu.

1000+ cách đặt tên cho con gái hay nhất năm 2023

Để đặt tên cho con gái vừa đẹp, vừa chứa đựng nhiều ý nghĩa và hợp phong thuỷ là vấn đề được nhiều bố mẹ quan tâm.

Thủy quái khổng lồ dưới biển Scotland: ‘Xơi tái’ 7 con cá voi cùng lúc

Ít người biết rằng bên cạnh thủy quái hồ Lock Ness, đất nước Scotland còn nổi tiếng với nhiều giai thoại về một loài thủy quái khổng lồ khác mang tên Cirein Croin. Cirein Croin xuất hiện trong các câu truyện thần thoại xứ Scotland và khác với thủy

Thủy thủ phát hiện ‘bãi cát’ giữa biển, tới gần xem liền hoảng hốt tháo chạy

Một chiếc thuyền đi trên biển Nam Thái Bình Dương, phát hiện phía trước có một cái bóng rất kỳ lạ, thoạt nhìn giống như một bãi cát nổi lên giữa biển.

Ép thủy lực xác rùa đen, tan nát chỉ trong chớp mắt!

Thử nghiệm sức mạnh của máy ép thủy lực luôn khiến người xem không biết chán. Lần này một người muốn thực hiện thử thách mới: ép xác rùa đen.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Kodi trên máy tính

Kodi là một chương trình phần mềm mã nguồn mở, đa nền tảng, giao diện thân thiện và dễ sử dụng. Nó có thể được dùng như một trình xem và chơi nhạc, video từ ổ cứng ngoài hoặc bằng các add on cài đặt. Bài viết này sẽ

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Cách sử dụng hàm MID lấy chuỗi ký tự trong Excel

Hàm MID trên Excel là hàm lấy chuỗi ký tự ở giữa tương ứng với giá trị mà người dùng yêu cầu thực hiện.

Hướng dẫn chặn video tự động phát trên trình duyệt

Việc video tự động phát khi truy cập vào một website nào đó đôi khi khiến bạn khó chịu và sẽ tốn dữ liệu di động nếu bạn đang dùng 3G. Tuy nhiên, chỉ cần thực hiện vài thao tác dưới đây bạn có thể loại bỏ được điều

Hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên Chrome cho Android

Cuối cùng người dùng Android cũng được bổ sung tính năng xem mật khẩu đã lưu, vốn quá quen thuộc trên Chrome máy tính. Chỉ cần cập nhật lên Chrome 62 bạn sẽ xem được mọi mật khẩu đã lưu ngay trong ứng dụng, thay vì

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Vivo V9: mẫu smartphone tầm trung có nhiều nâng cấp đáng giá

Vivo V9 là một trong những mẫu điện thoại tầm trung nổi bật với màn hình 'tai thỏ', camera selfie lên đến 24MP, bên cạnh cấu hình cải tiến hơn hẳn dòng tiền nhiệm V7/V7+

Ưu nhược điểm và giá bán chính thức của Ford Explorer 2018

Ford Explorer 2018 cùng với Toyota Land Cruiser Prado là 2 Lựa chọn xe SUV 7 chỗ cao cấp được ưa chuộng trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam hiện nay. Ford Explorer trang bị nhiều tính năng cao cấp, công nghệ hiện đại

Đánh giá nhanh camera OPPO R11

OPPO R11 được trang bị một phần cứng camera rất đáng kinh ngạc. Không như OPPO F3 Plus, OPPO R11 lần này đặt cụm camera kép ở mặt sau, nghĩa là họ muốn cạnh tranh sòng phẳng về camera chính với những siêu phẩm hàng đầu