17 điều cực kỳ quyến rũ ở phụ nữ mà không chàng trai nào cưỡng lại được

17 điều cực kỳ quyến rũ ở phụ nữ mà không chàng trai nào cưỡng lại được


Sự quyến rũ của một cô gái có thể khó nắm bắt, nhưng lại vô cùng đơn giản. Đó là những điều chúng ta vốn dĩ đã có từ khi sinh ra, nhưng rất nhiều người lại không chắc chắn làm thế nào để phát. Và TECHRUM sẽ chia sẻ những điều giúp mọi cô gái trở nên vô cùng cuốn hút, đến mức không chàng trai nào cưỡng lại được.

1. Cắn nhẹ môi của mình


Những cô gái “trẻ con” thường làm những cử chỉ giống nhau khi đang vui mừng hay sợ hãi: đó là cắn môi, và điều đó có vẻ làm cho câu chuyện của cô ấy sống động hơn. Người nam sẽ giành thiện cảm cho họ nhiều hơn, và cùng lúc đó đôi môi họ sẽ thu hút sự chú ý của chàng.

2. Làn da mịn màng


Không gì quyến rũ hơn là người phụ nữ có làn da mịn màng. Điều đó chứng tỏ không phải không có lý do mà phụ nữa bắt đầu loại bỏ lông trên cơ thể mình bắt đầu từ nền văn minh cổ đại, điển hình là người La Mã và Ai Cập.

3. Một kiểu tóc gọn gàng


Trước hết, điều đó làm mọi cô gái trở nên chuyên nghiệp và nóng bỏng. Nó còn giúp bạn phô ra cổ và tai, những bộ phận thường bị che phủ bởi tóc của bạn.

4. Sự khác biệt


Khi đàn ông thấy một cô gái nổi bật, họ khát khao được hiểu về cô ấy nhiều hơn. Những người sáng tạo thường thu hút mọi người. Hình xăm hay một mái tóc màu xanh có vẻ là lý do tuyệt vời để bắt đầu một câu chuyện.

5. Mặc áo sơ mi của chàng


Mặc áo sơ mi của anh ấy, và nói rằng: “Em muốn chiếc sơ-mi ôm lấy em”. Anh ấy sẽ hiểu rằng, điều bạn nghĩ không chỉ là áo sơ mi mà còn là anh ấy.

6. Một cái liếc qua vai


Một cái nhìn qua vai có ma thuật đặc biệt của riêng mình. Đó cũng là lý do mà rất nhiều áp phích quảng cáo từ các người đẹp qua nhiều thế kỷ nhìn chúng ta với ánh mắt này.

7. Tự tin


Khi một cô gái tự tin với vẻ ngoài của mình bước đi, cô ấy ngay lập tức thu hút ánh nhìn của tất cả đàn ông có mặt lúc đó. Nhưng điều quan trọng là không để sự tự tin trở thành tự cao, bởi vì bạn chỉ nhận được sự xa lánh mà thôi.

8. Một đôi vai trần


Thực tế là một đôi vai đầy đặn, hay có độ dốc sẽ khiên cho người nam muốn ôm ấp và bảo vệ. Và cái cách đưa vai ra cũng là một sự tinh vi để đánh giá độ quyến rũ của một cô gái đấy.

9. Bước chân tự tin với đôi cao gót


Một số cô gái không thích giày cao gót, và một số thì không thể tưởng tượng tượng được một ngày không cần đến chúng. Nhưng nếu ai quyết định mang một đôi cao gót, háy chắc chắn rằng nó êm và đẹp nếu không mọi việc sẽ xấu đi đấy!

10. Một giọng nói sexy


Đàn ông bị quyến rũ bởi giọng gió cao như Marilyn Monroe. Người cùng thời của cô nói rằng nó tác động đến đàn ông cũng như Viagra.

11. Đôi môi đầy đặn


Đôi môi mềm mại, hay tươi sáng là một trong những dấu hiệu cho sự thu hút của một người phụ nữ. Chỉ cần nhớ rằng sẽ tốt hơn nếu bạn sử dụng đôi môi đúng mục đích, nếu không điều đó sẽ làm hỏng sự thể hiện của bạn.

12. Sự thanh lịch


Thanh lịch mang lại một sự cân bằng hoàn hảo, nó không quá phô ra sự quyến rũ, nhưng cũng không hề giấu giếm. Sự thanh lịch là bức tranh toàn thể của người phụ nữ, từ cách hành xử cũng như cách cô ấy chọn phụ kiện cho mình.

13. Quần legging thể thao


Legging thu hút ánh nhìn tới dáng người của phụ nữ, họ trông tự nhiên hơn trong phòng gym hay trên đường chạy, không phải trong những cửa hàng. Đây là lý do để phụ nữ nên tăng cường luyện tập thể thao.

14. Tàn nhang


Bạn sẽ trông rất nữ tính, bởi nó làm ta liên tưởng tới thời thơ ấu. Nhưng thật đáng tiếc hầu như mọi cô gái muốn loại bỏ nó, và xem tàn nhang là một nhược điểm.

15. Trang điểm tự nhiên


Phái mạnh thường thích vẻ đẹp tự nhiên của một cô gái, không nhiều phấn nền hay má hồng. Họ nói rằng họ rất vui khi thấy cô gái của mình không trang điểm, và nếu bạn đang thoa một lớp BB mỏng, hay chải một ít mascara, hãy giữ bí mật về điều đó.

16. Kính


Mang kính tạo cho bạn một hình ảnh hơi nghiêm chỉnh cũng như có vẻ khó gần nhưng nó lại thu hút đàn ông như một thỏi nam châm. Bên cạnh đó, bạn có thể coi nó như là một phụ kiện làm đẹp. Và sau đó, hãy trao một cái nhìn qua đôi kính của bạn...

17. Một nụ cười lớn


Nhiều cô gái lo ngại rằng nụ cười có thể làm hỏng hình ảnh của họ, nhưng thực tế thì tất cả đàn ông đều thích một cô gái bộc lộ tính cánh của mình một cách tự do và cởi mở đấy

Nguồn: Brightside

 

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/17-diu-cc-ky-quyn-ru-o-phu-n-ma-khong-chang-trai-nao-cung-lai-duc.69793/

TIN LIÊN QUAN

Honda LS125 cuốn hút người xem bằng vẻ đẹp kiêu sa khó cưỡng

Bản độ Honda LS125 dưới đây đã có một màn 'tái sinh' vô cùng hoành tráng lệ, khiến bao anh em đam mê dòng Sportbike 2 thì say như điếu đổ. Thôi thì...

Winner độ siêu cuốn hút làm bao chàng trai đổ gục

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho anh em một chiếc Winner độ đến từ câu lạc bộ We Can Win đã quá nổi tiếng trong giới chơi xe hiện tại. Chiếc xe này được định hướng theo phong cách cực kì mạnh mẽ, đi liền với những món đồ chơi cao cấp tối ưu hóa hiệu

Dân mạng phẫn nộ vì chàng tra nói dối bố mẹ tai nạn chết không có tiền từ Đài Loan về quê

Thế nhưng sau đó ngày hôm nay 20-7, cư dân mạng và cả bạn bè, người thân của chàng trai trẻ này đã nhanh chóng bóc mẽ màn kịch dối trá trắng trợn để lợi dụng lòng tốt của nhiều người mà chàng trai trẻ này đã diễn quá đạt.

“Chàng” showgirl xinh đẹp đến mức bị “cưỡng hôn” ngay trên sân khấu

Sau khi showgirl này trút bỏ “xiêm y” và mái tóc giả, anh chàng game thủ này đã phải khóc thét.

Khán giả Cần Thơ cuồng nhiệt cổ vũ Honda Racing Cup chặng 3

Kể từ năm 1955 khi Honda chính thức bắt đầu tham gia các giải đua chuyên nghiệp, đua xe thể thao vẫn luôn được Honda coi là mảng hoạt động nòng cốt, thể hiện những thành tựu về...

Truyền thuyết về Phaethon và cỗ xe Mặt Trời: Lòng kiêu ngạo và hiếu kỳ sẽ dẫn tới hậu quả gì?

Chỉ vì lòng kiêu ngạo và hiếu kỳ mà chàng thanh niên Phaethon đã mang bao nhiêu tai họa đến cho con người thế gian và các vị Thần trên đỉnh Olympus. Vì thế, mặc dù là con trai của Thần Mặt Trời Phoebus, nhưng Phaethon vẫn không tránh khỏi một kết

Chàng trai nhặt được nhẫn kim cương trị giá 42 triệu, nhưng vẫn tiếc ngẩn tiếc ngơ

Một chàng trai trong lúc sửa sang lại vườn hoa nhà mình, đã nhặt được một chiếc nhẫn kim cương! Cầm đi định giá thì biết chiếc nhẫn trị giá hơn 42 triệu đồng. Nhưng chỉ một giây sau, giá chiếc nhẫn của anh lại biến thành 420 nghìn đồng. Nguyên nhân

Các cô nàng có đủ can đảm để yêu 1 chàng trai mê ' Phượt '?

Yêu một chàng mê phượt, bạn hãy sẵn sàng cho trái tim mình cũng phiêu lưu theo hành trình của những bước chân cùng nhau để cảm nhận về thế giới quan muôn màu, để trải nghiệm & học được những điều quý giá. Các cô nàng có đủ can đảm để yêu 1

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Giải phóng bộ nhớ Android hiệu quả bằng cách nén ứng dụng

Chúng ta thường chiếm đa phần bộ nhớ khi tải quá nhiều ứng dụng, hình ảnh và khi cần đến lại không đủ. Với cách sau sẽ giúp các bạn tiết kiệm dung...

5 cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng trên điện thoại cực hiệu quả

Bạn đã bao giờ gặp phải lỗi âm lượng tai nghe tự tăng giảm khi sử dụng điện thoại hay chưa? Tham khảo ngay những cách sửa lỗi tai nghe tự tăng giảm âm lượng cực hiệu quả sau đây. Thử sử dụng một tai nghe khác Đây là

Reset Win 10 mất bao lâu?

Reset Win 10 là cách đơn giản nhất để tối ưu và cải thiện hệ thống windows, giúp thiết bị của bạn hoạt động trở nên tốt hơn. Tuy nhiên có khá nhiều bạn đọc băn khoăn thời gian Reset Win 10 mất bao lâu? và bài viết dưới

Hướng dẫn xóa mật khẩu trên điện thoại Oppo không mất dữ liệu

Trong dòng đời tấp nập, đôi lúc vừa thay đổi mật khẩu điện thoại xong bạn lại quên bén đi. Vậy khi gặp tình huống này thì phải làm như thế nào? Đừng quá lo lắng, ngay bây giờ mình sẽ hướng dẫn bạn cách xóa mật khẩu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá camera Samsung Galaxy A8+ 2018: chụp được những bức ảnh tốt dễ dàng

Rõ ràng nó không dành cho những tay yêu cầu chất lượng ảnh đỉnh cao, nhưng bù lại nó phục vụ cho một nhóm người lớn hơn, những người không có kinh nghiệm nhiều nhưng vẫn có thể chụp được những bức ảnh tốt.

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi Note 6 Pro: Có những ưu điểm gì nổi trội?

Vẫn được trang bị khung viền bằng nhựa cùng với mặt lưng làm bằng kim loại tạo cảm giác chắc chắn khi sử dụng. Tương tự như thiết kế trên Redmi Note 5. Hai cạnh trên dưới là dải ăng ten bằng nhựa vắt ngang thân máy.