Tổng thống Trump phát trực tiếp cảnh đặt chân xuống Hà Nội

'Vừa tới Hà Nội, Việt Nam!', tài khoản Facebook chính thức của Tổng thống Mỹ Donald Trump đăng thông điệp và phát video livestream ông bước xuống sân bay Nội Bài từ chuyên cơ Không lực Một.

Ông Trump trả lời phỏng vấn với phóng viên trên chuyên cơ. Ảnh: Twitter.com/Scavino45.

Chỉ một giờ sau khi phát, video livestream được 205.000 lượt xem, 17.000 lượt thích, 5.500 lượt bình luận.

Dan Scavino Jr, giám đốc truyền thông mạng xã hội của Nhà Trắng, cho hay trên đường từ Đà Nẵng tới Hà Nội, ông đã trả lời phỏng vấn các phóng viên đi cùng trên chuyên cơ, theo thông điệp trên Twitter.

Tổng thống Trump vừa dự hội nghị cấp cao APEC tại thành phố Đà Nẵng và chiều nay tới Hà Nội, bắt đầu chuyến thăm cấp nhà nước. Việt Nam được coi là điểm dừng chân lâu nhất của ông Trump trong chuyến công du châu Á kéo dài 13 ngày, với các điểm đến là Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Việt Nam và Philippines.

Ngoại trưởng Mỹ Rex Tillerson hôm nay khẳng định Washington coi trọng quan hệ hữu nghị và hợp tác với Hà Nội và nhấn mạnh Việt Nam là điểm đến đầu tiên của ông Trump tại khu vực Đông Nam Á.

Theo VnExpress

TIN LIÊN QUAN

Tại sao Tổng thống Trump vẫn dùng được Twitter ở Trung Quốc?

Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 8/11 đã vượt qua “Vạn lý tường lửa” Trung Quốc chia sẻ dòng tin đầu tiên trên mạng xã hội Twitter vốn dĩ bị cấm tại quốc gia này. ...

Lãnh đạo các nền kinh tế APEC tích cực dùng mạng xã hội

Trong số lãnh đạo các nền kinh tế dự Hội nghị Cấp cao APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Thủ tướng Canada Justin Trudeau là những nhân vật nổi tiếng tích cực hoạt động trên mạng xã hội.

Chuyên cơ Air Force One đưa Tổng thống Trump dự APEC

Air Force One (Không lực Một) là định danh chính thức được không quân Mỹ sử dụng để gọi bất kỳ máy bay nào chở Tổng thống Mỹ, nhằm tránh nhầm lẫn với các phi cơ khác.

Tổng thống Trump ký sắc lệnh yêu cầu NASA đưa người trở lại Mặt Trăng và cả Sao Hỏa

Hiện tại các nội dung chi tiết hơn về sắc lệnh này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên Nhà Trắng đã chính xác nhận, cho biết thêm là tổng thống đã ký vào lúc 3PM theo giờ địa phương, trùng khớp với thời điểm kỷ niệm 45 năm sứ mạng Apollo 17 lên Mặt

Chính quyền Trump đóng băng các tiêu chuẩn khí thải từ năm 2020 đến năm 2026

Theo yêu cầu của cựu Tổng thống Obama, các nhà sản xuất ô tô buộc phải tăng gấp đôi hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu lên khoảng 4,73L/100km vào năm 2025. Tuy nhiên, các hãng sản xuất ô tô đã được 'xả hơi' đôi chút từ lúc Tổng thống Donald Trump nhậm

Sự trùng hợp bí ẩn của số phận những người nổi tiếng, Trump là trường hợp thú vị nhất

Các hãng truyền thông lớn trên thế giới mới đồng loạt đưa tin ca sỹ George Micheal nổi tiếng qua đời vào ngày 25/12. Thông tin này còn cho thấy một năm 2016 đầy những sự trùng hợp khó tin.

Vì sao Mỹ muốn trở lại Mặt trăng?

Mỹ luôn là quốc gia tiên phong trong nhiều lĩnh vực, trong đó có không gian vũ trụ. Cuộc đua không gian giữa Mỹ và Liên Xô những năm Chiến tranh Lạnh là một trong những chương thú vị nhất của lịch sử hiện đại.

Twitter chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280

Sau gần 2 tháng thử nghiệm, Twitter mới đây đã chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280 cho toàn bộ người dùng.

THỦ THUẬT HAY

5 lời khuyên bảo mật đắt giá từ cựu nhân viên FBI

5 lời khuyên bảo mật để bảo vệ sự riêng tư và danh tính trực tuyến từ Mary Galligan - cựu nhân viên FBI.

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

Chơi Candy Crush thông qua nền tảng AR từ Facebook Live

Được biết, phiên bản Candy Crush AR mới ra mắt này được hoạt động dựa trên nền tảng AR do Facebook cung cấp, cho phép người chơi có thể tương tác với game thông qua những cử chỉ của cơ thể, cụ thể chính là khuôn mặt và

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

9 điều cần làm trước khi bán máy Mac

Nếu bạn đang muốn giao máy Mac của mình cho chủ sở hữu mới, dưới đây là một số bước quan trọng phải thực hiện ngay để bảo vệ dữ liệu và bảo mật của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Seagate IronWolf Pro 10TB giá 15,49 triệu đồng

Sản phẩm có giá tham khảo 15,49 triệu đồng, bảo hành 5 năm. Đi kèm là gói dịch vụ phục hồi dữ liệu Seagate Recovery Services miễn phí cả trong 5 năm sử dụng.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này