Ảnh chụp của NASA cho thấy một phi thuyền lạ gắn 3 động cơ phản lực

Trong một chuyến bay thuộc dự án không gian Gemini của NASA vào năm 1966, các phi hành gia đã chụp được ảnh một “UFO gắn 3 động cơ phản lực”.
Chương trình Gemini là dự án không gian có người lái thứ hai của Hoa Kỳ, được phát triển vào năm 1965 trong một cuộc chạy đua khám phá không gian với Liên Xô.
Những kết quả thu được trong chương trình Gemini có tầm quan trọng to lớn, bởi nó có mục đích thử nghiệm các công nghệ và kỹ thuật dùng trong chương trình Apollo, đã đưa con người lên Mặt Trăng và đưa các phi hành gia trở về Trái Đất một cách an toàn.
Vụ chạm trán người ngoài hành tinh trong chuyến bay Gemini 10
Chuyến bay thứ 10 (Gemini X) của chương trình, đã kéo dài gần 3 ngày vào năm 1996.
Trong suốt chuyến bay, các phi hành gia trên tàu đã chụp một loạt các bức ảnh mà sau đó đã được cất vào kho lưu trữ của NASA.
Một trong những bức ảnh cho thấy một nguồn sáng bí ẩn ở mạn phải con tàu và trái đất, không giống với bất cứ thứ gì khác xung quanh.
Ảnh chụp của NASA cho thấy một phi thuyền lạ gắn 3 động cơ phản lực
Bức ảnh gốc ghi hình được một UFO trong chuyến bay Gemini X. Ảnh: NASA/ĐH Arizona State
Ảnh chụp cận cảnh nguồn sáng bí ẩn. Ảnh: NASA/ĐH Arizona State
Bức ảnh là một phần trong dự án hợp tác chụp quét ảnh kỹ thuật số các bức ảnh nguyên gốc trong dự án Gemini X giữa NASA và Đại học Arizona State (Mỹ). Xem bức ảnh gốc ở đây.
Các chuyên gia UFO tin rằng vật thể trong hình, được chụp bởi các phi hành gia trong chương trình Gemini, thực sự là một phi thuyền ngoài hành tinh, với 3 nguồn sáng phân tách rõ ràng.
Khi phóng to, chúng ta có thể trông thấy rõ 3 nguồn sáng lớn, mà các chuyên gia UFO cho rằng là hệ thống đẩy phản lực của phi thuyền ngoài hành tinh nói trên.
Ảnh chụp cận cảnh 3 nguồn sáng bí ẩn của UFO. Ảnh: NASA/ĐH Arizona State
Ông Gordon Cooper là một phi hành gia, thành viên trong dự án Gemini. Ông từng làm chứng trước Liên Hợp Quốc rằng:

“Tôi tin rằng người ngoài hành tinh và phi thuyền của họ đang viếng thăm trái đất từ nhiều hành tinh khác … Hầu hết các phi hành gia đều tỏ ra miễn cưỡng khi phải thảo luận về chủ đề UFO”.

Ông cũng từng nói:

“Tôi từng được hỏi về UFO và tôi đã tuyên bố công khai rằng theo quan điểm của tôi họ là một chủng loài sinh vật khác, đến từ một nền văn minh khác [trong vũ trụ]”.

Phi hành gia Gordon Cooper, thành viên dự án Gemini. Ảnh: ytimg.com
Hưng Thành
Người nổi tiếng và những vụ chứng kiến UFO (P.1): Giới showbiz
Bí ẩn những vụ đụng độ UFO của quân đội Mỹ trong chiến tranh Việt Nam
Sau 14.500 giờ bay, Cơ trưởng người Việt tìm ra món quà quý giá và thực hiện nguyện ước của mình

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp của NASA cho thấy một ‘phi thuyền gắn động cơ phản lực’

Trong một chuyến bay thuộc dự án không gian Gemini của NASA vào năm 1966, các phi hành gia đã chụp được ảnh một “UFO gắn 3 động cơ phản lực”. Chương trình Gemini là dự án không gian có người lái thứ hai của Hoa Kỳ, được phát triển vào năm 1965

Cựu phi hành gia NASA từng đi bộ trên Mặt Trăng qua đời

Cựu phi hành gia John Young, người thứ 9 đi bộ trên Mặt Trăng, qua đời ở tuổi 87, Mirror đưa tin. Ông qua đời hôm 5/1 tại nhà riêng ở Houston, Texas, do những biến chứng của bệnh viêm phổi.

Các phi hành gia ‘đi nặng’ ngoài vũ trụ như thế nào, câu trả lời sẽ khiến bạn mắt tròn mắt dẹt

Trong suốt chuyến đi này, hai phi hành gia có tổng cộng 4 lần “đi nặng”. Lúc bấy giờ, trải nghiệm đi vệ sinh trong không gian thực sự… không có tốt đẹp.

Robot Curiosity của NASA chụp được hình ảnh một “kim tự tháp” trên sao Hỏa

Robot Curiosity của NASA gần đây đã thu được hình ảnh của một cấu trúc trên sao Hỏa giống như một kim tự tháp. Vật thể này nằm ở giữa các tảng đá của hành tinh đỏ. Kim tự tháp không phải là sản phẩm của tự nhiên, vậy ai tạo ra nó? Robot Curiosity

Phi thuyền ngoài hành tinh lọt camera trạm vũ trụ quốc tế, NASA cắt cảnh quay để che giấu?

NASA bị cáo buộc cắt cảnh quay trực tiếp trên trạm vũ trụ quốc tế khi một phi thuyền ngoài không gian lọt máy quay. Có một số tuyên bố cho rằng NASA đang cố gắng che giấu sự hiện diện của người ngoài hành tinh trên Trái Đất. Tuyên bố này nghe có

NASA thông báo hai sứ mệnh khám phá sao Kim

Cơ quan hàng không vũ trụ Mỹ (NASA) ngày 2/6 thông báo kế hoạch triển khai hai sứ mệnh khoa học mới để khám phá sao Kim trong giai đoạn giữa năm 2028 và 2030 để nghiên cứu bầu khí quyển và lịch sử địa chất của “hàng xóm gần nhất” với Trái đất. NASA

NASA phát hiện một tiểu hành tinh di chuyển với tốc độ 95.000km/h trong Hệ Mặt Trời

Oumuamua có chiều dài khoảng 400m, lớn gấp 10 lần so với bề rộng của nó. Các nhà nghiên cứu cho biết chưa từng thấy vật thể nào có hình dạng như thế trong khoảng 750.000 tiểu hành tinh và sao chổi trong hệ Mặt Trời của chúng ta.

21/8/2017: NASA sẽ phát trực tiếp video về hiện tượng nhật thực toàn phần trên Facebook

Ngày 21/8/2017, hiện tượng nhật thực toàn phần xuyên lục địa sẽ diễn ra và Facebook sẽ gửi lời mời xem chương trình phát trực tiếp sự kiện thiên văn kì thú nhất năm 2017 bởi NASA tới bạn.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LENOVO LEGION 5I PRO (2022): chơi game nhanh, mượt.

Phiên bản 2022 này có gì mới? Nó nhanh hơn, với sự hỗ trợ của bộ vi xử lý mới nhất Intel thế hệ thứ 12 và bộ vi xử lý AMD’s Ryzen 6000 H-series, cùng với các GPU mới và mạnh mẽ hơn.

Đánh giá Lenovo Tab P11 Pro: Snapdragon 730G, pin 15h, giá 499 USD

Để đáp ứng nhu cầu đòi hỏi càng ngày càng cao của người tiêu dùng, Lenovo đã chính thức ra mắt Lenovo Tab P11 Pro, được xem là sự thay thế thú vị cho những ai đang tìm kiếm một thiết bị đa năng có màn hình độ nét cao

“Mổ xẻ” Dell XPS 17 9700: có gì mà giá tới tận trên 50 triệu đồng?

Dell XPS 17 9700 là một chiếc Ultrabook khổng lồ cả về kích thước lẫn hiệu năng. Những tin đồn về Dell XPS 17 9700 từ đầu năm nay phần lớn đều đã thành hiện thực. Ở Việt Nam, chiếc máy này đang được bán với giá tham