Ảnh chụp của NASA cho thấy một ‘phi thuyền gắn động cơ phản lực’

Trong một chuyến bay thuộc dự án không gian Gemini của NASA vào năm 1966, các phi hành gia đã chụp được ảnh một “UFO gắn 3 động cơ phản lực”.
Chương trình Gemini là dự án không gian có người lái thứ hai của Hoa Kỳ, được phát triển vào năm 1965 trong một cuộc chạy đua khám phá không gian với Liên Xô.
Những kết quả thu được trong chương trình Gemini có tầm quan trọng to lớn, bởi nó có mục đích thử nghiệm các công nghệ và kỹ thuật dùng trong chương trình Apollo, đã đưa con người lên Mặt Trăng và đưa các phi hành gia trở về Trái Đất một cách an toàn.
Vụ chạm trán người ngoài hành tinh trong chuyến bay Gemini 10
Chuyến bay thứ 10 (Gemini X) của chương trình, đã kéo dài gần 3 ngày vào năm 1996.
Trong suốt chuyến bay, các phi hành gia trên tàu đã chụp một loạt các bức ảnh mà sau đó đã được cất vào kho lưu trữ của NASA.
Một trong những bức ảnh cho thấy một nguồn sáng bí ẩn ở mạn phải con tàu và trái đất, không giống với bất cứ thứ gì khác xung quanh.
Ảnh chụp của NASA cho thấy một ‘phi thuyền gắn động cơ phản lực’
Bức ảnh gốc ghi hình được một UFO trong chuyến bay Gemini X. Ảnh: NASA/ĐH Arizona State
Ảnh chụp cận cảnh nguồn sáng bí ẩn. Ảnh: NASA/ĐH Arizona State
Bức ảnh là một phần trong dự án hợp tác chụp quét ảnh kỹ thuật số các bức ảnh nguyên gốc trong dự án Gemini X giữa NASA và Đại học Arizona State (Mỹ). Xem bức ảnh gốc ở đây.
Các chuyên gia UFO tin rằng vật thể trong hình, được chụp bởi các phi hành gia trong chương trình Gemini, thực sự là một phi thuyền ngoài hành tinh, với 3 nguồn sáng phân tách rõ ràng.
Khi phóng to, chúng ta có thể trông thấy rõ 3 nguồn sáng lớn, mà các chuyên gia UFO cho rằng là hệ thống đẩy phản lực của phi thuyền ngoài hành tinh nói trên.
Ảnh chụp cận cảnh 3 nguồn sáng bí ẩn của UFO. Ảnh: NASA/ĐH Arizona State
Ông Gordon Cooper là một phi hành gia, thành viên trong dự án Gemini. Ông từng làm chứng trước Liên Hợp Quốc rằng:

“Tôi tin rằng người ngoài hành tinh và phi thuyền của họ đang viếng thăm trái đất từ nhiều hành tinh khác … Hầu hết các phi hành gia đều tỏ ra miễn cưỡng khi phải thảo luận về chủ đề UFO”.

Ông cũng từng nói:

“Tôi từng được hỏi về UFO và tôi đã tuyên bố công khai rằng theo quan điểm của tôi họ là một chủng loài sinh vật khác, đến từ một nền văn minh khác [trong vũ trụ]”.

Phi hành gia Gordon Cooper, thành viên dự án Gemini. Ảnh: ytimg.com
Hưng Thành
Người nổi tiếng và những vụ chứng kiến UFO (P.1): Giới showbiz
Bí ẩn những vụ đụng độ UFO của quân đội Mỹ trong chiến tranh Việt Nam
Sau 14.500 giờ bay, Cơ trưởng người Việt tìm ra món quà quý giá và thực hiện nguyện ước của mình

TIN LIÊN QUAN

Ảnh chụp của NASA cho thấy một phi thuyền lạ gắn 3 động cơ phản lực

Trong một chuyến bay thuộc dự án không gian Gemini của NASA vào năm 1966, các phi hành gia đã chụp được ảnh một “UFO gắn 3 động cơ phản lực”. Chương trình Gemini là dự án không gian có người lái thứ hai của Hoa Kỳ, được phát triển vào năm 1965

Cựu phi hành gia NASA từng đi bộ trên Mặt Trăng qua đời

Cựu phi hành gia John Young, người thứ 9 đi bộ trên Mặt Trăng, qua đời ở tuổi 87, Mirror đưa tin. Ông qua đời hôm 5/1 tại nhà riêng ở Houston, Texas, do những biến chứng của bệnh viêm phổi.

Intel sẽ phát hành 6 phiên bản SoC Gemini Lake dưới thương hiệu Celeron và Pentium Silver

Gemini Lake sẽ là thế hệ thay thế cho Apollo Lake, Intel sẽ phát hành 3 phiên bản dành cho desktop gồm Celeron J4005/J4105 và Pentium Silver J5005 cùng với 3 phiên bản dành cho các hệ thống di động như laptop gồm Celeron N4000/N4100 và Pentium

Smartphone giá rẻ của Ulefone lộ cấu hình với camera kép

Thế giới di động - Ulefone được cho là sắp phát hành chiếc smartphone giá rẻ mới mang tên Gemini và bây giờ, thông số kỹ thuật của thiết bị này đã được tiết lộ.

Lại thêm một ông lớn Phố Wall “nhảy” vào thị trường tiền mã hóa

Cornish trước đó đã từng nắm giữ nhiều vị trí cấp cao khác nhau tại Sở Giao dịch Chứng khoán Quốc tế và được các tổ chức đầu tư đặt tên là Giám đốc điều hành dịch vụ tài chính và Công nghệ thương mại trong top 40. Tại Gemini, Cornish sẽ chịu trách

Đây là smartphone đầu tiên trên thế giới có khả năng quay video 4K kết hợp hiệu ứng xóa phông

Ulefone Gemini Pro là mẫu smartphone chuẩn bị ra mắt vào cuối tháng này, với một cụm camera kép sử dụng cảm biến IMX258 13 MP từ Sony. Những trang...

Các phi hành gia ‘đi nặng’ ngoài vũ trụ như thế nào, câu trả lời sẽ khiến bạn mắt tròn mắt dẹt

Trong suốt chuyến đi này, hai phi hành gia có tổng cộng 4 lần “đi nặng”. Lúc bấy giờ, trải nghiệm đi vệ sinh trong không gian thực sự… không có tốt đẹp.

Nasa trì hoãn việc phóng tên lửa mặt trăng Artemis 1 một lần nữa

Tên lửa mặt trăng Nasa cho sứ mệnh Artemis đặt tại Trung tâm Vũ trụ Kennedy, Florida. Việc khởi động chuyến bay thử nghiệm trên quỹ đạo mặt trăng đã bị trì hoãn do lo ngại về áp thấp nhiệt đới sắp diễn ra.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi không kết nối được loa bluetooth với laptop Win 7

Nhu cầu thưởng thức âm nhạc bằng cách kết nối loa bluetooth với laptop win 7 vẫn luôn được người dùng ưa chuộng vì tính tiện dụng của loại hình kết nối không dây này. Vậy nếu một ngày gặp lỗi không kết nối được thì

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

5 bước đơn giản giúp tăng tốc độ Internet khi mạng chậm với CMD(Command Prompt )

Tốc độ internet chậm là một vấn đề không bao giờ kết thúc đối với người sử dụng internet. Tuy nhiên, nhiều vấn đề phổ biến về DNS, TCP và IP có thể được giải quyết bằng Windows Command Prompt. Dưới đây là một số lệnh

Chia sẻ 7 ứng dụng đang được miễn phí dành cho Android

Đây là một ứng dụng cung cấp ảnh nền chất lượng cao dành cho smartphone Android. Có rất nhiều chủ đề khác nhau và tương thích với hầu hết kích thước màn hình để bạn dễ dàng lựa chọn nhé.

Mách bạn cách sửa lỗi Windows Defender không hoạt động trên Windows 11

Microsoft Defender là một trong những chương trình đáng tin cậy nhất để bảo vệ thiết bị khỏi phần mềm độc hại. Nhưng phải làm thế nào nếu Windows Defender bỗng dưng không hoạt động?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Trên tay Vivo X70 Pro+: Thiết kế mới lạ, màn hình tuyệt đẹp, hiệu năng mạnh mẽ với mức giá từ 19,4 triệu đồng

Điểm nhấn nổi bật trên mặt lưng của X70 Pro+ chính là cụm camera chính sử dụng ống kính của ZEIZZ có thiết kế khá hầm hố và được hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS.

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn