Tại sao Tổng thống Trump vẫn dùng được Twitter ở Trung Quốc?

Twitter, cùng với Facebook và Instagram là những trang web phương Tây bị chặn tại Trung Quốc.Trong đoạn tin nhắn Twitter, Tổng thống Trump bày tỏ sự biết ơn về lễ đón tiếp ấm cúng từ Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình song không quên đưa ra lời cảnh báo Triều Tiên.

Dòng tweet đầu tiên của Tổng thống Trump tại Trung Quốc.

Đăng bức ảnh đi thăm Tử Cấm Thành, Tổng thống Trump viết: “Thay mặt Đệ nhất Phu nhân Melania và tôi, xin chân thành cảm ơn Chủ tịch Tập Cận Bình và Phu nhân Bành Lệ Viên về buổi tham quan Tử Cấm Thành không thể nào quên tại Bắc Kinh. Chúng tôi mong cuộc họp mặt vào sáng mai”.Trước đó, khi được hỏi liệu rằng Tổng thống Trump sẽ đối phó như thế nào trước quy định chặn các website nước ngoài tại Trung Quốc, một quan chức cấp cao Nhà Trắng khẳng định: “Tổng thống sẽ tweet những cái gì ông ấy muốn. Tôi đảm bảo chúng tôi có đủ mọi thứ trên chiếc Không lực Một này để điều đó xảy ra. Đó là cách thức ông ấy tương tác với người dân Mỹ”.

Quan chức Nhà Trắng không tiết lộ công nghệ giúp Tổng thống Trump vượt 'tường lửa' Trung Quốc.Theo phán đoán của cư dân mạng, Tổng thống Trump có thể kết nối với một nhà cung cấp dịch vụ tại Mỹ, nên điều đó khiến ông ở ngoài phạm vi “Vạn lý tường lửa” Trung Quốc. Hoặc ông có thể tweet với hệ thống wifi riêng có sẵn trên chiếc máy bay Không lực Một.Một cách khác mà Tổng thống Trump có thể dùng để vượt tường lửa là qua mạng lưới cá nhân ảo (VPN) – một phần mềm cho phép người dùng sử dụng Internet với máy chủ nước khác.Nếu thuận lợi hơn, có thể có thỏa thuận chính thức giữa chính phủ Trung Quốc và Mỹ cho phép Tổng thống Trump sử dụng Twitter qua mạng của nhà cung cấp Trung Quốc.Trước đây, Tổng thống Trump từng sử dụng Twitter để ca ngợi cũng như chỉ trích Chủ tịch Tập, đặc biệt liên quan đến vấn đề xử lý Triều Tiên. Đây cũng là chủ đề chính trong buổi thảo luận giữa hai nhà lãnh đạo diễn ra ngày 9/11, bên cạnh mối quan hệ hợp tác thương mại song phương.

Theo Báo Tin tức

TIN LIÊN QUAN

Tổng thống Trump phát trực tiếp cảnh đặt chân xuống Hà Nội

Dan Scavino Jr, giám đốc truyền thông mạng xã hội của Nhà Trắng, cho hay trên đường từ Đà Nẵng tới Hà Nội, ông đã trả lời phỏng vấn các phóng viên đi cùng trên chuyên cơ, theo thông điệp trên Twitter.

Twitter chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280

Sau gần 2 tháng thử nghiệm, Twitter mới đây đã chính thức tăng giới hạn chữ cái cho mỗi tweet từ 140 lên 280 cho toàn bộ người dùng.

Lãnh đạo các nền kinh tế APEC tích cực dùng mạng xã hội

Trong số lãnh đạo các nền kinh tế dự Hội nghị Cấp cao APEC, Tổng thống Mỹ Donald Trump, Thủ tướng Singapore Lý Hiển Long và Thủ tướng Canada Justin Trudeau là những nhân vật nổi tiếng tích cực hoạt động trên mạng xã hội.

Tổng thống Trump ký sắc lệnh yêu cầu NASA đưa người trở lại Mặt Trăng và cả Sao Hỏa

Hiện tại các nội dung chi tiết hơn về sắc lệnh này vẫn chưa được công bố, tuy nhiên Nhà Trắng đã chính xác nhận, cho biết thêm là tổng thống đã ký vào lúc 3PM theo giờ địa phương, trùng khớp với thời điểm kỷ niệm 45 năm sứ mạng Apollo 17 lên Mặt

Chính quyền Trump đóng băng các tiêu chuẩn khí thải từ năm 2020 đến năm 2026

Theo yêu cầu của cựu Tổng thống Obama, các nhà sản xuất ô tô buộc phải tăng gấp đôi hiệu quả tiết kiệm nhiên liệu lên khoảng 4,73L/100km vào năm 2025. Tuy nhiên, các hãng sản xuất ô tô đã được 'xả hơi' đôi chút từ lúc Tổng thống Donald Trump nhậm

Sự trùng hợp bí ẩn của số phận những người nổi tiếng, Trump là trường hợp thú vị nhất

Các hãng truyền thông lớn trên thế giới mới đồng loạt đưa tin ca sỹ George Micheal nổi tiếng qua đời vào ngày 25/12. Thông tin này còn cho thấy một năm 2016 đầy những sự trùng hợp khó tin.

Chuyên cơ Air Force One đưa Tổng thống Trump dự APEC

Air Force One (Không lực Một) là định danh chính thức được không quân Mỹ sử dụng để gọi bất kỳ máy bay nào chở Tổng thống Mỹ, nhằm tránh nhầm lẫn với các phi cơ khác.

Vì sao Mỹ muốn trở lại Mặt trăng?

Mỹ luôn là quốc gia tiên phong trong nhiều lĩnh vực, trong đó có không gian vũ trụ. Cuộc đua không gian giữa Mỹ và Liên Xô những năm Chiến tranh Lạnh là một trong những chương thú vị nhất của lịch sử hiện đại.

THỦ THUẬT HAY

5 phương pháp giúp giải phóng và tăng bộ nhớ RAM cho máy tính

Cách đơn giản nhất để giải phóng bộ nhớ RAM được sử dụng là mở Windows Task Manager. Chọn Tab Processes và sắp xếp danh sách các chương trình đang tiêu tốn bộ nhớ theo thứ tự cao đến thấp. Làm cách này bạn sẽ thấy được

Hướng dẫn tạo bookmark trên Google Chrome, Mozilla Firefox hoặc Internet Explorer

Thông thường khi lướt web bạn tình cờ gặp được những trang web hữu ích với mình, nếu không lưu lại sẽ rất khó nhớ để truy cập khi cần. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng tính năng này thì thật đáng tiếc!!!

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Hai cách kiểm tra dung lượng pin chính xác nhất từ phiên bản iOS 11.3

Việc kiểm tra dung lượng pin là vô cùng cần thiết với người dùng iPhone/ iPad. Vì chúng ta sẽ biết được tình trạng pin, qua đó có quyết định thay pin đúng lúc nhằm tránh tình trạng iPhone bị chậm đi do pin bị chai. Đây

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sơ lược về Laptop Surface mới: Đáng để chờ đợi

Có ba điều mà hầu hết mọi người đã nghe về máy tính xách tay Surface. Trước tiên, trông rất giống MacBook Air. Thứ hai, nó có vải bao bọc. Thứ ba, nó chạy phiên bản hệ điều hành được gọi là Windows 10 S.

Đánh giá BMW X4 2019 về thiết kế vận hành và giá bán

BMW X4 2019 đã xuất hiện tại các đại lý ở Mỹ, cạnh tranh trực tiếp với Mercedes-Benz GLC coupe. Các phiên bản xDrive30i tiêu chuẩn có giá khởi điểm là 51.445 USD (tương đương 1,2 tỷ đồng) và M40i có giá 61.445 USD